7 CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC KỲ DỄ THƯƠNG THEO PHONG CÁCH VINTAGE

Nếu các nàng nhà mình đang có dự định đi du lịch Đà Lạt, Hội An, Ninh Bình... thì set đồ theo phong cách Vintage không thể thiếu trong va li của các nàng nhé!

Let's go thôi các nàng, còn gì mà chần chừ nữa, cùng Woshe tìm hiểu 4 cách phối đồ phổ biến, theo phong cách Vintage cực cute với bài viết dưới đây.

Váy yếm caro màu trầm cùng áo tay phồng

      Váy yếm caro hẳn là một "item" không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng nhà mình. Hãy nhanh chân vào tủ đồ, xem chúng ta có gì một váy yếm caro cùng với một chiếc áo tay phồng. Ngại gì không hẹn anh "yêu" hay hội bạn thân cùng nhau đi dạo phố, một phong cách rất cổ điển và thêm nét đáng yêu dễ thương, mọi người sẽ trầm trồ khen bạn đấy. 

Chân váy midi kết hợp với áo sơ mi, áo len, áo thun

      Chân váy midi - một item cực kỳ phổ biến với các nàng nhà ta. Điểm nổi bật của chúng là rất dễ phối với áo sơ mi, áo len và cả áo thun né các nàng.

Đầm Hoa nhí kết hợp giày sneaker, boots, giày cao gót hay giày búp bê

      Ngại ngùng gì nữa, nếu các nàng là "fan" trung thành của Vintage, hãy nhanh chân sắm cho mình một set đầm đầy những hoa nhí nhé và đừng quên kết hợp với những phụ kiện đi kèm như giày sneaker, boots, giày cao gót hay bút bê. Bạn sẽ trông thật dịu dàng với set đồ này.

Đầm suông họa tiết caro điệu đà kết hợp mũ cùng với giày sneaker hoặc dép

      Với chiếc đầm suông họa tiết caro điệu đà cùng với những item rất dễ kiếm trên thị trường. Sự kết hợp tưởng như không hợp nhưng lại hợp vô cùng. Rất sang trọng nhưng không kém phần nữ tính và hiên đại đâu nhé. Chú ý với item này, các nàng nên chọn mũ có tông màu trầm.

Vintage - một thuật ngữ được dử dụng trong ngành thời trang nói về những bộ cánh của những thập niên - thuộc về thời đại trước. Vì vậy, các nàng nhà ta chú ý chọn những item có tông màu trầm nhé!!!

Ngoài ra, chúng ta còn nhiều cách phối đồ theo phong cách Vintage, Woshee sẽ cập nhập tiếp cho cả nhà vào bài viết sau nha.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn